ในคลิปนี้ จะอธิบายถึง 8 สัญญาณเตือนของบรรยากาศในที่ทำงาน
ที่ทำให้พนักงานรู้สึกทางลบ จนบั่นทอนสุขภาพกาย สุขภาพจิตกัน
หรือเรียกว่าเป็นมลพิษในที่ทำงาน 8 สัญญาณเตือนที่ว่า มีอะไรบ้าง
และส่งผลอย่างไรกับคนในองค์กร
ในคลิปนี้ จะอธิบายถึง 8 สัญญาณเตือนของบรรยากาศในที่ทำงาน
ที่ทำให้พนักงานรู้สึกทางลบ จนบั่นทอนสุขภาพกาย สุขภาพจิตกัน
หรือเรียกว่าเป็นมลพิษในที่ทำงาน 8 สัญญาณเตือนที่ว่า มีอะไรบ้าง
และส่งผลอย่างไรกับคนในองค์กร
การสื่อสารที่ดี ย่อมสร้างประโยชน์แก่ตนเอง และต่อผู้ที่เราสื่อสารด้วยยิ่งถ้าทำงานในองค์กร การสื่อสารที่ดี จะก่อให้เกิดประโยชน์ 3...
เรื่องการสื่อสารเป็นเรื่องที่สำคัญในการทำงานและการดำเนินชีวิต แค่สื่อสารไม่ดี สื่อสารไม่มีประสิทธิภาพ จะเกิดผลเสียที่มีมากกว่า...
หลายคน หาวิธีการที่จะสร้างพฤติกรรมใหม่ให้สำเร็จให้ได้ว่าจะมีวิธีการแบบใดได้บ้าง เพื่อปณิธานปีใหม่ที่ตั้งไว้จะสามารถบรรลุได้ตามเป้าหมาย...