ในคลิปนี้ จะอธิบายถึง 8 สัญญาณเตือนของบรรยากาศในที่ทำงาน
ที่ทำให้พนักงานรู้สึกทางลบ จนบั่นทอนสุขภาพกาย สุขภาพจิตกัน
หรือเรียกว่าเป็นมลพิษในที่ทำงาน 8 สัญญาณเตือนที่ว่า มีอะไรบ้าง
และส่งผลอย่างไรกับคนในองค์กร
ในคลิปนี้ จะอธิบายถึง 8 สัญญาณเตือนของบรรยากาศในที่ทำงาน
ที่ทำให้พนักงานรู้สึกทางลบ จนบั่นทอนสุขภาพกาย สุขภาพจิตกัน
หรือเรียกว่าเป็นมลพิษในที่ทำงาน 8 สัญญาณเตือนที่ว่า มีอะไรบ้าง
และส่งผลอย่างไรกับคนในองค์กร
ยุคนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพัฒนา Soft skill หนึ่งใน Soft skill ที่สำคัญคือ การพัฒนาตนเองให้เป็นคน “ช่างเรียนรู้”...
เมื่อเราเกิดความกลัว วิธีการหนึ่ง ที่คนเราใช้ คือ ใช้วิธีการเงียบ หรือ ส่งสัญญาณ “กริบ”ไม่พูดดีกว่า ความกลัวที่เกิดขึ้น...
การสื่อสารที่ดี ย่อมสร้างประโยชน์แก่ตนเอง และต่อผู้ที่เราสื่อสารด้วยยิ่งถ้าทำงานในองค์กร การสื่อสารที่ดี จะก่อให้เกิดประโยชน์ 3...